My writing desk in 2017

Sunday, May 6, 2018

Your Messenger message:

"Sir Tony pede po ba...mgpa interpret po ng dreams ko...? Sir I had a dream na asa kitchen ako then nkita ko ung pinto sa itaas na bahagi ng lababo inayat ko ito sa panaginip ko, ng sinilip ko ung ng pinto ko ng likod ng kitchen nung una dko mamukhaan kung cno yung anino n nakatingin sken ng titigan ko cxa mabuti nkita ko ung lola ng classmate mo (kmaganak nmin cxa, when I was young u always ask her hand pra magbless) nakatingin cxa sken n sa kabilang bakuran, nkangiti lumabas ako ng pinto at cnb ko "lola mgbbless po ako"sa halip n iabot nya kmay nya sa my bakod lumapit cxa, tumawid cxa pra makapgmano ako. Bago cxa nkalapit my aso sa harapan nya nkatali ngworry ako n bka mkagat cxa pero dinaanan nya lng yung aso at umupo cxa s harapan ko at ngmano ako. Tas sb ko daw s kanya my kukunin lang ako saglit s loob ng bhay ,nakangiti cxa sken at inaantay nya ibbgay ko. Tas ng baba nko s baba s pinto kitchen n mataas nkita ko yung tubo umaagos n color brown dko alam kung ano un. Dun po nputol pnaginip ko. I also wondering s panaginip ko umayat ako sa may lababo pra mkarating s pinto ng likod bhay nmin which is hindi normal style ng bhay na sa halip n cabinet s my taas ng lababo pinto ang asa pnaginip ko. Plus that lola is mtanda n nung bata pko at patay n cxa."


My reply:

Please send me this in straight Tagalog.


No comments:

Post a Comment